Vào ngày 21/4/2024, Hội Chống Hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu TP. Hà Nội và Công ty Cổ phần Tư vấn và truyền thông Đất Việt phối hợp tổ chức Lễ Công bố & Vinh danh các thương hiệu sản phẩm dịch vụ đạt giải thưởng “Thương hiệu mạnh Quốc gia năm 2024” được trực tiếp trên truyền hình TP. Hồ Chí Minh. Nattospes là một trong những sản phẩm tiêu biểu của Công ty Dược phẩm Á Âu được trao tặng giải thưởng cao quý này.

Chương trình “Thương hiệu Mạnh Quốc gia 2024” là chương trình mang tầm quốc gia, có ý nghĩa thiết thực trong việc nhận diện những sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhằm nâng cao sức cạnh tranh của các doanh nghiệp Việt. Ông Triệu Văn Thìn - Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu Việt Nam (VATAP) phát biểu: “Top 10 Thương hiệu Mạnh Quốc gia” là giải thưởng dành cho các sản phẩm, thương hiệu đã có những đóng góp to lớn vào đời sống cộng đồng nhân dân, góp phần thúc đẩy sự phát triển xã hội, kinh tế. Đặc biệt với các thương hiệu, sản phẩm về sức khỏe đã đóng góp một phần không nhỉ trong công cuộc bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Thương hiệu được chọn phải Trải qua rất nhiều vòng đánh giá khắt khe từ các chuyên gia kinh tế hàng đầu về các vấn đề Bảo vệ thương hiệu, chất lượng sản phẩm – dịch vụ, kết quả kinh doanh, năng lực đổi mới và đặc biệt là yếu tố phát triển bền vững cũng như trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội. Đây là dịp quan trọng để tôn vinh những thương hiệu sản phẩm, dịch vụ và cá nhân đã có những đóng góp to lớn và thành tích xuất sắc trong nền kinh tế Việt Nam”. 

Đại diện nhãn hàng Nattospes nhận giải thưởng “Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024”.png

Đại diện nhãn hàng Nattospes nhận giải thưởng “Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024”

Vượt qua hàng ngàn hồ sơ và sự kiểm duyệt gắt gao theo những tiêu chí của chương trình, Nattospes vinh dự được trao tặng giải thưởng cao quý: “Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia năm 2024” trong lĩnh vực sức khỏe, hỗ trợ phòng ngừa tai biến mạch máu não.

Nattospes là sản phẩm của Công Ty Dược phẩm Á Âu nổi tiếng trên thị trường với các sản phẩm hỗ trợ cho sức khỏe như Cốt Thoái Vương, Nga Phụ KHang, Ích Thận Vương… Ra đời từ năm 2006, Nattospes được nhiều chuyên gia đánh giá cao về hiệu quả hỗ trợ phòng ngừa sự hình thành và làm tan cục máu đông, hỗ trợ phòng ngừa nguy cơ tai biến mạch máu não do tắc mạch. Nhờ ứng dụng công nghệ bao vi nang và công nghệ nuôi cấy enzyme đặc biệt, TPBVSK Nattospes đã đem lại hiệu quả cho người dùng trong việc hỗ trợ phòng ngừa tai biến mạch máu não. Các nghiên cứu lâm sàng được thực hiện tại các bệnh viện lớn như: Viện TWQĐ 108, Viện Quân y 103, Viện Bạch Mai đều cho thấy tính hiệu quả, an toàn của sản phẩm.

Cup và Bằng khen chứng nhận giải thưởng “Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024” của TPBVSK Nattospes.png

Cup và Bằng khen chứng nhận giải thưởng “Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024” của TPBVSK Nattospes

Giải thưởng Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia năm 2024” mà Nattospes đã nhận được là minh chứng khẳng định chất lượng sản phẩm cũng như sự tin tưởng từ các chuyên gia thẩm định và người tiêu dùng. Việc nhận được giải thưởng cao quý này cũng là nguồn động lực to lớn giúp nhãn hàng Nattospes không ngừng cải tiến và hoàn thiện hơn nữa trong tương lai, đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Nếu có băn khoăn về các vấn đề đột quỵ não và sản phẩm, đừng ngần ngại hãy để lại câu hỏi tại phần bình luận chuyên gia sẽ giải đáp cho bạn sớm nhất!

Dược sĩ Lan Khuê

thuc-pham-bao-ve-suc-khoe-Nattospes.webp

Bình luận