Trong không khí rộn ràng của mùa xuân mới, ngày 06/2/2017 (tức mùng 10 Tết), Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu đã tổ chức buổi Gặp mặt đầu năm – Mừng Xuân Đinh Dậu 2017. Đây là hoạt động thường niên, mang đậm tính truyền thống của Công ty mỗi độ xuân về.

Khép lại năm 2016 với nhiều thành công và thách thức, kết thúc kỳ nghỉ Tết sum vầy bên gia đình, tập thể cán bộ nhân viên Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu tưng bừng phấn khởi chào xuân mới Đinh Dậu. Chương trình Khai xuân – Gặp mặt đầu năm được tổ chức vào ngày mùng 6/2/2017. Đây là dịp để toàn thể cán bộ, nhân viên Công ty cùng ngồi quây quần và chúc nhau những điều tốt lành nhất, chúc cho Á Âu ngày càng phát triển!

Cũng nhân dịp này, Tổng giám đốc Nguyễn Văn Luận đã gửi lời chúc năm mới tới toàn thể cán bộ nhân viên và gia đình, mong toàn thể nhân viên tiếp tục đoàn kết, phấn đấu xây dựng Á Âu ngày càng lớn mạnh, khẳng định vị thế trên thị trường Dược phẩm trong nước và vươn xa hơn nữa trên thị trường quốc tế.

Những khoảnh khắc đầu năm ấm áp đã giúp mỗi thành viên thêm yêu mến đại gia đình Á Âu. Hãy cũng điểm lại những hình ảnh đẹp trong ngày đầu năm mới Đinh Dậu này:

 

Ban lãnh đạo Á Âu cùng toàn thể cán bộ nhân viên hào hứng khai xuân

 

 Tổng giám đốc Nguyễn Văn Luận phát biểu mừng xuân mới Đinh Dậu 2017

 

Giám đốc bán hàng miền Bắc Bế Mạnh Hà nhận niềm vui đầu năm

vì có ý tưởng sáng tạo nhân dịp đầu xuân mới

 

Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên nâng ly,

chúc Công ty ngày càng phát triển và thành công hơn nữa trong năm mới

 

 

 

 Các trưởng bộ phận báo cáo thành quả sau một năm nỗ lực lao động

và gửi lời chúc tết đầu năm tới Ban giám đốc cũng như anh chị em trong Công ty

 Món quà lì xì đầu năm không thể thiếu từ Ban lãnh đạo tới toàn thể cán bộ, nhân viên trong Công ty

Không khí tươi vui cùng những lời chúc tốt đẹp trong ngày làm việc đầu năm mới chắc chắn sẽ mang lại một năm Đinh Dậu 2017 thật sung túc với nhiều thành công. Khép lại không khí tưng bừng ngày khai xuân, một lần nữa chúc cho Á Âu đạt được thêm nhiều thành công mới trong năm 2017! Chúc cho mỗi cán bộ nhân viên cùng gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, đoàn kết để xây dựng Á Âu phát triển hơn nữa!

Nhân đây, Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu cũng kính chúc Quý khách hàng và Qúy đối tác một năm mới sung túc, vui vẻ, mạnh khoẻ và thật nhiều thành công!

Hoa Ban

Bình luận