Với mong muốn chung tay giúp đỡ người lao động tại Bắc Giang nhanh chóng tiêu thụ nông sản, sớm ổn định cuộc sống đang gặp nhiều khó khăn do đại dịch Covid, Tập đoàn Á Âu – IMC đã quyết định hỗ trợ thu mua 1 tấn vải Bắc Giang và trao tận tay cho toàn thể cán bộ nhân viên vào ngày 09/06/2021. Đây là một trong những hoạt động đầy ý nghĩa của ban lãnh đạo Tập đoàn Á Âu – IMC nhằm nêu cao tinh thần đoàn kết, chia sẻ với đồng bào đang trong cảnh hoạn nạn.

Tập đoàn Á Âu - IMC trao tặng vải thiều Bắc Giang cho toàn thể cán bộ nhân viên

Để chung tay với đồng bào tại Bắc Giang khắc phục những khó khăn, mất mát do đại dịch gây ra, cũng như phát huy tinh thần đoàn kết, “thương người như thể thương thân”, “lá lành đùm lá rách” của dân tộc, Tập đoàn Á Âu – IMC đã quyết định hỗ trợ thu mua 1 tấn vải Bắc Giang và trao tặng tận tay cho toàn thể cán bộ nhân viên vào ngày 09/06/2021. Mỗi nhân viên sẽ được tặng 3kg vải loại 1, đạt tiêu chuẩn Vietgap, đảm bảo an toàn, chất lượng cao. 

tap-doan-a-au-imc-ho-tro-tieu-thu-vai-thieu-bac-giang.webp

Tập đoàn Á Âu – IMC hỗ trợ tiêu thụ vải thiều Bắc Giang

Anh chị em trong tập đoàn hào hứng nhận vải thiều Bắc Giang

Tất cả cán bộ nhân viên đều hân hoan vì hoạt động ý nghĩa, có lẽ với mỗi người đây sẽ là quả vải ngon, ngọt nhất từ trước đến nay. Bởi đây không chỉ đơn thuần là nông sản nổi tiếng của Bắc Giang mà nó còn thắm đượm tình yêu thương của toàn dân tộc. Đại diện cán bộ nhân viên trong Tập đoàn, anh Mai Khắc Đồng chia sẻ cảm nhận: "Đây là một chương trình vô cùng ý nghĩa, không chỉ góp phần nâng cao tinh thần đoàn kết của dân tộc mà còn thể hiện sự quan tâm chu đáo của tập đoàn đến từng cán bộ nhân viên. Tôi cảm thấy vô cùng may mắn khi được sống và làm việc tại Tập đoàn Á ÂU - IMC. Chúc tập đoàn ngày càng phát triển và có thêm nhiều hoạt động vì cộng đồng hơn nữa".

Anh-mai-khac-dong-chia-se-ve-cam-nhan-ve-hanh-dong-ý-nghia-cua-tap-doan.webp

Anh Mai Khắc Đồng - Đội trưởng tỉnh chia sẻ cảm nhận về hành động ý nghĩa của Tập đoàn

Bên cạnh đó, Tập đoàn cũng khuyến khích toàn thể cán bộ nhân viên cùng góp sức ủng hộ đồng bào Bắc Giang sớm vượt qua khó khăn trong đại dịch bằng cách đăng ký mua thêm vải.

nhieu-anh-chi-em-trong-tap-doan-dang-ky-mua-them-vai-de-ung-ho-bac-giang.webp

Nhiều anh chị em trong tập đoàn đăng ký mua thêm vải ủng hộ bà con Bắc Giang

Dịch Covid 19 khiến nông sản Bắc Giang khó tiêu thụ

Đại dịch Covid 19 bùng phát mới chỉ hơn 1 năm qua, nhưng đã càn quét trên toàn thế giới và khiến gần 4 triệu người tử vong.

Tại Việt Nam, số người mắc Covid 19 cũng có xu hướng tăng lên từng ngày. Dịch bệnh đã gây ra những thiệt hại nặng nề đến nền kinh tế, cũng như cuộc sống của con người. Đặc biệt, vào đợt bùng phát dịch lần thứ 4 ở nước ta, Bắc Giang là một trong những tỉnh có số ca mắc Covid cao nhất. Hiện tại, hầu hết các địa bàn đều đang phải giãn cách cục bộ, hoặc toàn bộ, gây ảnh hưởng nặng nề tới cuộc sống của người dân. Những hoa màu, cây ăn quả đặc sản như: Vải thiều, dưa hấu,… được người dân tần tảo quanh năm trồng nên, đến độ chín lại không có người thu hái, hoặc thu hái được nhưng khó tiêu thụ. Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Bắc Giang, việc tiêu thụ nông sản gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là mặt hàng quả vải, do đó rất cần đến sự chung tay, góp sức của toàn dân.

vai-thieu-kho-khan-dang-gap-kho-khan-trong-viec-thu-hai-tieu-thu-do-dai-dich.webp

Vải thiều ở Bắc Giang đang gặp khó khăn trong khâu thu hái, tiêu thụ do đại dịch

Hy vọng, bằng việc hỗ trợ giải cứu 1 tấn vải Bắc Giang, Tập đoàn Á Âu - IMC đã góp phần lan tỏa tinh thần đoàn kết, gắn bó, cũng như truyền thống “tương thân tương ái” tốt đẹp của dân tộc đến tất cả mọi người. Mong rằng với tình cảm yêu thương, sự quan tâm, lo lắng của đồng bào cả nước sẽ tiếp thêm động lực giúp Bắc Giang nhanh chóng chiến thắng dịch bệnh, sớm ổn định cuộc sống để phát triển kinh tế - xã hội.

Thanh Yên

Bình luận