Sáng 01/10/2009, Công ty TNHH Dược phẩm Á ÂU tổ chức Lớp tập huấn kiến thức sản phẩm mới dành cho nhân viên bán hàng/TDV từ Quảng Ngãi trở ra. Đây là một hoạt động cần thiết để bổ xung kiến thức về sản phẩm mới đồng thời đây cũng là dịp để TDV/NVBH giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong quá trình làm việc.

Đến dự Chương trình này, có sự tham gia của TGĐ Nguyễn Văn Luận, GDBHTQ Lại Trung Hải và nhiều thành viên trong công ty. Đây là hoạt động cần thiết để chuẩn bị tung ra một sản phẩm mới. Tại lớp tập huấn, toàn bộ nhân viên được học những kiến thức về sản phẩm mới và các kỹ năng bán hàng, tham khảo các kiến thức bán hàng mới nhất cũng như sự chia sẻ kinh nghiệm quý báu của nhiều đội trưởng, đồng nghiệp.

TGĐ Nguyễn Văn Luận cho biết: "Đây là lớp tập huấn giúp toàn bộ nhân viên bán hàng và trình dược viên cập nhật những kiến thức về sản phẩm, kỹ năng bán hàng, từ đó mọi người có thể phát huy khả năng bán hàng của mình một cách hiệu quả nhất".

Được biết, buổi tập huấn kéo dài 2 ngày với những kiến thức cập nhật mới, những kỹ năng cần thiết giúp nhân viên bán hàng nâng cao hiệu quả công việc.


PV

 

Bình luận