Trong 4 ngày (từ 12-15/6/2013), Hội nghị nhân viên (HNNV) miền Nam năm 2013 (khối Tiếp thị và phân phối - Tập đoàn Á Âu - IMC) đã diễn ra tại Mũi Né - Phan Thiết. Hội nghị có sự tham dự của Ban lãnh đạo, những vị khách quý cùng khoảng 200 cán bộ nhân viên và người nhà đến từ các Công ty thành viên: Á Âu, Trung Mỹ, Đông Tây, Nam Phương, Châu Hưng.

HNNV miền Nam năm nay tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, tăng cường sự giao lưu học hỏi giữa các thành viên ngôi nhà chung Á Âu - IMC (khối Tiếp thị và phân phối). Tham gia hội nghị, cán bộ nhân viên có thể trực tiếp trao đổi, chất vấn trên tinh thần xây dựng với Ban giám đốc. Sức mạnh tập thể, sự sáng tạo của cán bộ nhân viên đã được thể hiện. Không khí vui tươi phấn khởi của toàn thể cán bộ nhân viên được bao trùm trong suốt khoảng thời gian diễn ra hội nghị.

Ở phần nghị sự, phần đào tạo kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống đã thu hút được sự tham gia của toàn thể cán bộ nhân viên. Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất cho đội Vương Tâm Thống, 01 giải nhì cho đội Vương Lão Kiện. Phần trả lời chất vấn của Ban giám đốc cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhân viên, vì đây là cơ hội để nhân viên gặp gỡ trực tiếp, trao đổi những vướng mắc trong công việc. Kết thúc buổi làm việc, các cá nhân có sáng kiến xuất sắc đã được ghi nhận và trao thưởng. Đó là ý kiến của các nhân sự: Đoàn Đức Hưng (Nam Phương), Lê Văn Toàn (Đông Tây), Nguyễn Đăng Hùng (Trung Mỹ), Vũ Anh Đại (Nam Phương). Cũng tại Hội nghị, khối Tiếp thị và phân phối đã trao bằng khen và kỷ niệm chương ghi nhận thâm niên công tác 3 năm, 5 năm cho 20 cán bộ nhân viên. Những nhân viên, cấp quản lý bán hàng tiêu biểu năm 2012 cũng được vinh danh tại Hội nghị lần này. Đây thực sự là niềm động viên, khích lệ rất lớn, đồng thời thể hiện sự quan tâm của Ban Lãnh đạo Tập đoàn đối với cán bộ nhân viên, giúp họ yên tâm công tác và cống hiến vì sự phát triển của bản thân và Tập đoàn.

Đặc biệt, sáng 13/6, Ban Lãnh đạo và cán bộ nhân viên đã có chuyến từ thiện đến Trung tâm bảo trợ xã hội Tân Hà - Hàm Tân - Phan Thiết. Tại đây, Tập đoàn đã trao 138 phần quà ý nghĩa (5kg gạo/suất) và 2 phần quà trị giá 500.000 đ/phần cho những người có hoàn cảnh khó khăn tại trung tâm. Nghĩa cử cao đẹp này hy vọng sẽ góp phần chia sẻ nỗi khó khăn, vất vả trong cuộc sống thường ngày, giúp những mảnh đời khó khăn lạc quan vươn lên trong cuộc sống. Khi chia sẻ với đoàn từ thiện, hầu hết các trường hợp đều rất cảm động trước tấm lòng hảo tâm của Ban Lãnh đạo, nhân viên Tập đoàn.

Bên lề hội nghị, nhiều hoạt động vui chơi tập thể cũng được diễn ra sôi động. Cán bộ nhân viên và người nhà đã có chuyến du lịch thăm quan trường Dục Thanh, bảo tàng, chợ Phan Thiết vào chiều ngày 14/6. Buổi tối ngày 14/6 là thời khắc thực sự sôi động của toàn thể nhân viên với phần giao lưu văn nghệ. Tham gia đêm giao lưu văn nghệ, nhân viên Khối tiếp thị và phân phối đã trình diễn những ca khúc sôi động, biểu diễn bằng phong cách độc đáo, tự tin để đem lại những khoảnh khắc vui nhộn cho toàn thể nhân viên và người nhà. Kết thúc buổi giao lưu, Ban Giám khảo phải rất khó khăn mới lựa chọn được tiết mục để trao giải, bởi tiết mục nào cũng hay và ý nghĩa.

Nhận xét về hội nghị lần này, một thành viên Tập đoàn chia sẻ: "Đây là lần thứ 2 tôi được tham dự HNNV Tập đoàn. Tôi thấy đây là hội nghị thành công với buổi đào tạo kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống sôi nổi, cung cấp cho tôi rất nhiều kiến thức bổ ích để thực hiện tốt hơn công việc của mình. Chương trình giao lưu văn nghệ cũng rất tuyệt vời, đậm chất miền Nam đã được xây dựng bởi các tiết mục đầu tư công phu, sự trình diễn nhiệt tình, đoàn kết của nhân viên các Công ty. Chắc chắn hội nghị lần này sẽ là một kỷ niệm đẹp khó quên đối với tôi cũng như mỗi thành viên Tập đoàn."

Hội nghị nhân viên miền Nam, miền Bắc đã khép lại, nhưng vẫn còn dư âm sâu sắc trong lòng mỗi nhân viên Tập đoàn. Đó là sự kiện hội tụ đầy đủ các yếu tố: thư giãn, giao lưu, học hỏi và xen lẫn những nghĩa cử cao đẹp của chuyến đi từ thiện. Sau sự kiện, mỗi thành viên Tập đoàn quay trở lại với công việc của mình và hứa hẹn nhiều thành công mới. Nhưng những khoảnh khắc tốt đẹp vẫn còn mãi...

TH

Bình luận