Nhằm phát huy tính sáng tạo của toàn bộ nhân viên, đồng thời lan tỏa hình ảnh, truyền thông thông điệp sản phẩm Nhỏ và Xịt mũi họng lợi khuẩn Subavax, Công ty Dược phẩm Á Âu đã tổ chức cuộc thi “Sáng tạo video sản phẩm Nhỏ và Xịt mũi họng lợi khuẩn Subavax”. Cuộc thi thu hút đông đảo lượt tham gia và tạo được sức lan tỏa rất lớn.

Mặc dù diễn ra trong thời gian ngắn, nhưng ban tổ chức (BTC) đã nhận được 375 bài dự thi của nhân sự ở tất cả các phòng ban. Các bài dự thi đều rất sáng tạo, có sự đầu tư kỹ lưỡng về nội dung và hiệu ứng kỹ thuật. Qua đây, thông điệp sản phẩm Nhỏ và Xịt mũi họng lợi khuẩn Subavax được lan tỏa gần gũi hơn, giúp tiếp cận tới đông đảo người tiêu dùng trên khắp mọi miền đất nước.

hang-tram-bai-thi-sang-tao-video-subavax

Hàng trăm bài thi “Sáng tạo video sản phẩm Nhỏ và Xịt mũi họng lợi khuẩn Subavax” đã được gửi về cho BTC

Sau khi đánh giá kỹ lưỡng chất lượng các bài dự thi, cuối cùng, BTC đã tìm ra người thắng cuộc là Anh Nguyễn Quốc Dũng  - TDV OTC 2 Hà Nội.

Với sự đầu tư, sáng tạo và bản sắc riêng của mình, bài dự thi đã được đăng tải trên kênh tik tok chính thức của sản phẩm Nhỏ và Xịt mũi họng lợi khuẩn Subavax. Sau 4 ngày đăng tải, video của anh Nguyễn Quốc Dũng đã tiếp cận được 13.2 nghìn người với 61 lượt yêu thích và truyền tải thông điệp của sản phẩm một cách xuất sắc.

Anh Nguyễn Quốc Dũng TDV OTC 2 Hà Nội-3.png

Anh Nguyễn Quốc Dũng xuất sắc trở thành nhân viên có video sáng tạo nhất trong cuộc thi

BTC sẽ liên hệ và trao giải thưởng đến cá nhân xuất sắc trong thời gian sớm nhất. 

Cuộc thi đã khép lại, nhưng những hoạt động chung tay truyền thông sản phẩm, cũng như sân chơi sáng tạo cho toàn thể cán bộ nhân viên Tập đoàn sẽ tiếp tục được BTC lên kế hoạch thật chi tiết và hoành tráng hơn nữa ở những chương trình tiếp theo.

Phóng viên Hạ Vy

Bình luận