Quý khách hàng thân mến! Lời đầu tiên, Công ty Dược phẩm Á Âu xin được gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, bình an và thành công đến tất cả các quý khách hàng đã và sẽ chung tay cùng Công ty trên chặng đường mang đến sức khỏe cho cộng đồng.

Để chặng đường này thêm ý nghĩa, đồng thời phát huy tài năng của các Dược sĩ Nhà thuốc, Dược Phẩm Á Âu rất vinh dự tổ chức cuộc thi “TÌM KIẾM TÀI NĂNG DIỄN XUẤT PHARMACIES GOT TALENT”.

Tham gia cuộc thi là Quý khách hàng đang giúp cho cộng đồng có cơ hội được sử dụng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất đến từ Dược phẩm Á Âu. Đây cũng chính là cơ hội để Quý khách thể hiện tài năng, quảng bá hoạt động kinh doanh của chính mình, tạo niềm tin của người bệnh và gia tăng doanh số bền vững.

2. Đối tượng áp dụng: Nhà thuốc/Quầy thuốc trên toàn quốc

3. Thời gian triển khai: Từ tháng 01/2023 tới hết tháng 03/2023

4. Cuộc thi đối với nhà thuốc: Nhà thuốc sẽ có cơ hội tham gia cả 02 cuộc thi như sau:

4.1. Cuộc thi thứ nhất: “Có video là có quà”

4.1.1. Sản phẩm: Toàn bộ sản phẩm của Công ty

Nội dung: Nhà thuốc sản xuất video với nội dung tích cực, hài hước, vui vẻ, thể hiện được công dụng chính, lợi ích sản phẩm của Á Âu.

4.1.2. Quy định:

- Video có thời gian tối thiểu 01 phút, có hình ảnh sản phẩm rõ nét.

- Nội dung video mang tính chất tích cực về sản phẩm

- Link được đăng tải công khai trên facebook với số lượng bạn bè trên kênh đó tối thiểu 500 người, hoặc TikTok với lượng người theo dõi tối thiểu 100 người.

- Nhà thuốc thể dùng nhiều tài khoản để đăng, nội dung video phải được tự sản xuất, không copy từ trên mạng hoặc từ khách hàng khác.

- Video quay tại khuôn viên nhà thuốc.

- Video gắn hashtag là tên sản phẩm của Công ty xuất hiện trong video: có thể có dấu hoặc không, có thể viết HOA hoặc viết thường. Ví dụ: #IchThanVuong hoặc #ÍchThậnVương, #ichthanvuong.

4.1.3. Mức thưởng: 1.000 khách hàng đăng tải sớm nhất và bài thi có gắn hashtag tên sản phẩm sẽ được thưởng 01 hộp sản phẩm chống viêm mũi, họng, xoang Xịt mũi họng thảo dược Khiết Thanh với trị giá 115.000 đồng/hộp/ khách hàng.

4.1.4. Công bố trao giải: Trong vòng 15 ngày kể từ ngày công bố giải thưởng. Danh sách nhà thuốc đạt giải được công bố lên các kênh truyền thông của Công ty.

Tim-kiem-tai-nang-Pharmacies-Got-Talent.jpg

4.2. Cuộc thi thứ 2: “Nhà thuốc quay video, tính giải theo điểm tương tác video”.

4.2.1. Sản phẩm áp dụng:

Tháng 01/2023: Sản phẩm Cốt Thoái Vương

Tháng 02/2023: Sản phẩm Tiêu Khiết Thanh

Tháng 03/2023: Sản phẩm Ích Thận Vương

Nội dung: Nhà thuốc quay video cảm nhận, trải nghiệm tích cực về sản phẩm, hoạt động bán sản phẩm tại nhà thuốc... đăng trên facebook hoặc TikTok, chia sẻ dưới dạng công khai. Nội dung có phần text (viết cảm nhận) + đăng kèm hashtag tên sản phẩm trong video.

4.2.2. Quy định:

- Nội dung video mang tính chất tích cực về sản phẩm

- Link được đăng tải công khai trên facebook với số lượng bạn bè trên kênh đó tối thiểu 500 người, hoặc TikTok với lượng người theo dõi tối thiểu 100 người.

4.2.3. Tính điểm:

- Bài dự thi trên trên facebook: Tính theo số comment, share, like (mỗi comment/like tương đương 01 điểm, mỗi share tương đương 2 điểm). Chú ý: 01 tài khoản share 01 nơi chỉ được tính 01 lần, mỗi tài khoản comment trong bài chia sẻ chỉ được tính 01 điểm duy nhất.

- Bài dự thi trên trên TikTok: Tính theo số view

4.2.4. Điều kiện đạt thưởng:

- Điều kiện cần:

Đối với bài dự thi trên trên facebook: tối thiểu 300 điểm và phải có hashtag chứa tên sản phẩm.

Đối với bài dự thi trên trên TikTok: tối thiểu 3.000 views

- Điều kiện đủ: Xét thưởng 03 nhà thuốc có điểm cao nhất trên facebook và 03 nhà thuốc có view cao nhất trên TikTok (tính thưởng độc lập trên từng nền tảng: facebook và Tiktok)

4.2.5. Mức thưởng:

- 01 Giải nhất trị giá 1 triệu đồng/nền tảng (quy bằng sản phẩm khách hàng quay video)

- 01 Giải nhì trị giá 800.000 đồng/nền tảng (quy bằng sản phẩm khách hàng quay video)

- 01 Giải ba trị giá 500.000 đồng/nền tảng (quy bằng sản phẩm khách hàng quay video)

4.2.6. Công bố và trao giải: Phần thưởng của khách hàng sẽ được trao trong vòng 15 ngày kể từ ngày công bố giải thưởng. Khách hàng đạt giải sẽ được công bố trên các kênh truyền thông của Công ty. 

Lưu ý: Đặc biệt, đối với các video có viral cao, có chất lượng tốt, tương tác cao, được Công ty lựa chọn để đăng quảng cáo, Nhà thuốc còn được hưởng thêm quyền lợi được tính như quy định thưởng đang áp dụng đối với nhân viên Công ty.

Mong nhận được sự hợp tác của quý khách hàng. Kính chúc Qúy khách gặp nhiều may mắn!

Bình luận