Vừa qua, vào 14h30 ngày 19/01/2024 tại Tòa nhà Thời báo Kinh Tế (Vietnam Economic Times) đã diễn ra buổi công bố kết quả khảo sát mức độ hài lòng của người tiêu dùng về 3 sản phẩm: Subavax, Vương Não Khang, Ích Tâm Khang của công ty Dược phẩm Á Âu. Buổi công bố đã thu hút được đông đảo quan tâm của các đơn vị truyền thông, báo chí, các chuyên gia đầu ngành về sức khỏe và người tiêu dùng cả nước.

Công tác chuẩn bị cho buổi tọa đàm được tiến hành tỉ mỉ, cẩn thận

Công tác chuẩn bị cho buổi tọa đàm được tiến hành tỉ mỉ, cẩn thận

Nghiên cứu mức độ hài lòng của người tiêu dùng về sản phẩm Ích Tâm Khang, Vương Não Khang, Subavax được thực hiện từ tháng 8/2023 đến hết tháng 12/2023 với sự tham gia của hơn 1.400 người tiêu dùng cả nước. Sau hơn 4 tháng thực hiện, nghiên cứu đã thu về những con số vô cùng ấn tượng.

Kết quả về mức độ hài lòng của người tiêu dùng Ích Tâm Khang

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tâm Khang là sản phẩm hỗ trợ dành cho người bệnh tim mạch, suy tim được nghiên cứu lâm sàng tại Bệnh viện Trung Ương Quân đội 108 và được đăng tải nghiên cứu trên Tạp chí Quốc tế Dinh dưỡng trị liệu Canada.

Trong nghiên cứu vừa qua, nhóm khảo sát đã ghi nhận có tới 60% khách hàng là người trên 50 tuổi, trong đó 44% mắc bệnh mạch vành, thiếu máu cơ tim, 37% mắc bệnh suy tim… 98% số khách hàng sử dụng Ích Tâm Khang phản hồi rất hài lòng và hài lòng về hiệu quả của sản phẩm và sẵn sàng giới thiệu cho người thân, bạn bè.

98% người dùng hài lòng và rất hài lòng về hiệu quả của Ích Tâm Khang

98% người dùng hài lòng và rất hài lòng về hiệu quả của Ích Tâm Khang

Kết quả khảo sát một lần nữa khẳng định trong hơn 15 năm trên thị trường, sản phẩm Ích Tâm Khang đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng và luôn giữ vững vị thế là sản phẩm cho người bệnh tim mạch, suy tim được tin dùng. 

Để làm được điều này, sản phẩm Ích Tâm Khang luôn giữ tôn chỉ về chất lượng, luôn cải tiến ứng dụng công nghệ hiện đại kết hợp với y học cổ truyền. Điển hình như công nghệ lượng tử Quantum trong chiết xuất dược liệu hàm lượng hoạt chất cao, công nghệ bao kháng dịch vị để tăng cường khả năng hấp thu và nhiều kỹ thuật kiểm nghiệm hiện đại để đưa ra thị trường sản phẩm có hiệu quả và độ an toàn cao đến tay người tiêu dùng. 

Kết quả về mức độ hài lòng của người tiêu dùng Vương Não Khang

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Não Khang là sản phẩm hỗ trợ hoạt huyết, tăng cường vi chất cho não, hỗ trợ cải thiện giấc ngủ, giảm tăng động dùng cho trẻ tăng động dẫn đến rối loạn giấc ngủ, trẻ tự kỷ.

Kết quả đánh mức độ hài lòng của người tiêu dùng cho thấy, sau khi sử dụng Vương Não Khang theo liệu trình liên tục từ 3-6 tháng, có 61% khách hàng cảm thấy rất hài lòng, 36% khách hàng hài lòng về hiệu quả của sản phẩm.


97% người dùng hài lòng và rất hài lòng về hiệu quả của Vương Não Khang

Đặc biệt khi khảo sát về dự định của khách hàng đối với Vương Não Khang, có 84% khách hàng chia sẻ sẽ tiếp tục sử dụng trong thời gian dài, 14% khách hàng tạm dừng sử dụng do đã cải thiện triệu chứng và sẽ dùng lại khi cần thiết, 96% khách hàng đồng ý giới thiệu Vương Não Khang cho người thân, bạn bè.

96% khách hàng đồng ý giới thiệu Vương Não Khang cho người quen

96% khách hàng đồng ý giới thiệu Vương Não Khang cho người quen

Thông qua kết quả khảo sát có thể thấy mức độ tin tưởng vô cùng cao của các bậc phụ huynh về tính an toàn và hiệu quả của Vương Não Khang trong suốt hơn 10 năm qua. Vương Não Khang cũng là sản phẩm có thể kết hợp được thảo dược (Đinh lăng, Thăng ma, Ginkgo biloba) và các vi chất thiết yếu (Natri succinate, Coenzyme Q10, Acid folic, Taurine, Vitamin B6) trong công thức, sử dụng công nghệ lượng tử Quantum hàng đầu tại Việt Nam để tạo nên một sản phẩm hỗ trợ giúp các em bé không may bị tự kỷ, tăng động… có thể có một tương lai tốt đẹp hơn. 

Kết quả về mức độ hài lòng của người tiêu dùng Subavax

Nhỏ và xịt mũi họng Subavax có chứa lợi khuẩn Bacillus clausii và Bacillus subtilis dùng cho đường hô hấp được bào chế bằng công nghệ vi nang. Đây là công nghệ hiện đại sử dụng màng lưới sinh học bao bọc lợi khuẩn. Lớp bao phim giống như áo giáp, giúp lợi khuẩn có khả năng sống cao hơn, đảm bảo lợi khuẩn sẽ tới được đích và dễ dàng hấp thu tại niêm mạc đường hô hấp. Nhỏ và xịt mũi họng Subavax hỗ trợ tăng sức đề kháng niêm mạch mũi họng, hầu, thanh quản, hỗ trợ giảm nhẹ triệu chứng sổ mũi, nghẹt mũi, ho, đau họng do viêm họng, viêm amidan ở trẻ em

97% người tiêu dùng hài lòng và rất hài lòng với hiệu quả của sản phẩm Subavax

97% người tiêu dùng hài lòng và rất hài lòng với hiệu quả của sản phẩm Subavax

Kết quả khảo sát cho thấy mức độ hài lòng và rất hài lòng của người tiêu dùng sử dụng Subavax lên đến 97%. Trong đó, số trẻ em dưới 3 tuổi mắc viêm mũi họng và sử dụng sản phẩm chiếm 75%; số trẻ em từ 3 đến 6 tuổi chiếm 77%. Tương tự với bệnh cảm cúm, số trẻ dưới 3 tuổi sử dụng sản phẩm chiếm 60%; số trẻ từ 3-6 tuổi chiếm 56%.

Kết quả khảo sát này là kim chỉ nam quan trọng giúp các bậc phụ huynh có con nhỏ xác định được một trong những giải pháp an toàn và hiệu quả hỗ trợ cải thiện các triệu chứng bệnh đường hô hấp như ho, viêm mũi, cảm cúm. Việc sử dụng Subavax định kỳ có thể là một giải pháp hỗ trợ phòng ngừa khả năng mắc và tái phát bệnh đường hô hấp hiệu quả. Đặc biệt trong thời điểm giao mùa, khi tỷ lệ mắc các bệnh đường hô hấp trên ở trẻ nhỏ tăng cao như hiện nay.

Một số điểm nhấn đáng chú ý trong buổi tọa đàm

Buổi tọa đàm thật may mắn khi có sự tham dự của chuyên gia sức khỏe hàng đầu: PGS.TS.BS. Hồ Bá Do - Phó chủ tịch Hội Y học Cổ truyền Việt Nam, Chủ tịch kiêm Viện trưởng Viện Nghiên cứu chăm sóc sức khỏe chủ động, Giảng viên cao cấp Học viện Quân Y. Phó giáo sư không chỉ chia sẻ và góp ý vô cùng chi tiết về nghiên cứu, khảo sát của 3 sản phẩm mà còn giao lưu nhiệt tình với người tiêu dùng trong chương trình.

PGS Hồ Bá Do trả lời câu hỏi của người tiêu dùng Ích Tâm Khang

PGS Hồ Bá Do trả lời câu hỏi của người tiêu dùng Ích Tâm Khang

Tọa đàm còn ghi dấu ấn tượng bởi bài phát biểu của bà Hồ Thị Bích Liên - Trưởng phòng Marketing, Công ty Dược phẩm Á Âu, đơn vị phân phối chính của cả 3 sản phẩm. Bà Liên cho biết:

“Gần 20 năm qua, Dược phẩm Á Âu luôn luôn vận hành với mục tiêu, tôn chỉ là  “Mang lại niềm tin sức khỏe” cho người tiêu dùng Việt Nam. Ở Dược phẩm Á Âu, mỗi sản phẩm luôn được đáp ứng bởi “3C” là Chất lượng - Công nghệ - Cộng đồng. Mỗi sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng sẽ đảm bảo chất lượng tốt, luôn luôn được ứng dụng những công nghệ bào chế tiên tiến hiện đại và ngày càng nhiều người được tiếp cận, sử dụng những sản phẩm này. Hi vọng các sản phẩm của Dược Phẩm Á Âu là một món quà sức khỏe quý giá cho cộng đồng”.

Bà Liên đại diện cho Dược phẩm Á Âu phát biểu trong tọa đàm

Bà Liên đại diện cho Dược phẩm Á Âu phát biểu trong tọa đàm

Đại diện nhãn hàng, ban tổ chức và PGS Hồ Bá Do chụp ảnh lưu niệm cuối chương trình

Đại diện nhãn hàng, ban tổ chức và PGS Hồ Bá Do chụp ảnh lưu niệm cuối chương trình

Nếu khách hàng có bất kỳ câu hỏi nào về 3 sản phẩm Ích Tâm Khang, Vương Não Khang, Subavax, Quý khách đừng ngần ngại liên hệ theo số điện thoại: 0243.8461530 để được hỗ trợ nhanh nhất!

Bình luận