Tuổi 18 - Tuổi trăng tròn, tuổi của khát vọng, tuổi của sự trưởng thành. Đó chính là tuổi của Công ty TNHH Dược Phẩm Á Âu, nơi tôi gắn bó và cống hiến.

Tôi cảm thấy rất tự hào và hãnh diện được là thành viên của Á Âu, cảm thấy bản thân may mắn, bởi gắn bó cùng công ty đến nay đã nhiều mùa sinh nhật. Với ban Lãnh đạo, đây là dịp tổng kết lại chặng đường hình thành phát triển, nhưng với mỗi cán bộ nhân viên như tôi thì cảm xúc đọng lại nhiều nhất có lẽ là môi trường làm việc, không khí và tinh thần tập thể mang tên Á Âu.

Nhân dịp sinh nhật 18 tuổi của công ty, xin kính chúc công ty ngày càng phát triển, doanh số tăng trưởng bùng nổ và có nhiều bước tiến xa hơn nữa...

Em cũng xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới Ban lãnh đạo Tập Đoàn Á Âu – IMC đã dẫn dắt chúng em cùng Á Âu trưởng thành theo năm tháng. Cảm ơn các anh chị em trong ngôi nhà Á Âu đã luôn yêu thương giúp đỡ em hoàn thành công việc. Kính chúc Ban Lãnh Đạo cùng toàn thể anh chị em thật nhiều SỨC KHỎE, NIỀM VUI và HẠNH PHÚC.

Trần Thị Minh Hồng

Công ty Kim Khang MB

Bình luận