356210452_244011781676289_6888765079091637548_n.jpg

Sau những ngày làm việc, Tập đoàn Á Âu – IMC đã tạo điều kiện để đội ngũ nhân viên có cơ hội tham gia một kỳ nghỉ tại Phan Thiết vô cùng thú vị với hoạt động Team building, tham quan những địa điểm nổi tiếng tại đây.
Một chuyến hành trình vô cùng quý giá với từng thành viên trong Tập đoàn Á Âu – IMC, khi mọi người đã cùng nhau:
Tham gia hoạt động Team Building để tăng thêm kỹ năng phối hợp, làm việc nhóm, để chúng tôi càng hiểu thêm rằng một tập thể hòa đồng gắn bó và đoàn kết.
Tham quan Lâu Đài Rượu Vang là nơi lưu trữ một kho tàng những loại rượu trứ danh của thung lũng Napa Valley – nơi nổi tiếng với nghề làm rượu vang của California, Mỹ.
Lội nước tại Suối Tiên mang vẻ đẹp hoang sơ của những vách núi đá vôi dựng đứng, dòng nước nhỏ màu cam nhạt chảy xâm xấp dưới chân.
Và trải nghiệm lướt cát bằng ván trượt, lái xe địa hình chinh phục những đồi cát nhấp nhô tại Bàu Trắng được mệnh danh là sa mạc Sahara thu nhỏ của Việt Nam với bãi cát rộng, trải dài miên man.
Em đã có những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau, cảm giác như đây là một gia đình thật sự.
Em xin cảm ơn chân thành tới Ban Lãnh Đạo Công Ty, các Cấp Quản Lý đã tạo điều kiện để chúng em có được những trải nghiệm quý giá. Mong rằng sau chuyến đi team building này đội ngũ nhân viên Công Ty sẽ ngày càng gắn bó, càng hiểu nhau hơn và làm việc cùng nhau trên tinh thần đoàn kết như tinh thần chúng ta đã có được trong chuyến đi.
Chúc cho tập đoàn Á Âu – IMC ngày càng phát triển vững mạnh và vươn tầm quốc tế.

AnyConv.com__4.webp

Tô Đăng Đạt - NV bán hàng OTC TP HCM

Cùng chủ đề Á ÂU - IMC 18 NĂM VỮNG Ý CHÍ, SÁNG NIỀM TIN

Bình luận