Nhằm phát huy tính sáng tạo của toàn bộ nhân viên, Tập đoàn Á Âu - IMC khối Tiếp thị và Phân phối tổ chức cuộc thi “Á ÂU TÌM KIẾM TÀI NĂNG SÁNG TẠO VIDEO” từ ngày 06-20/5/2022. Sau 2 tuần diễn ra cuộc thi, Ban Tổ chức đã nhận được gần 500 video dự thi và lựa chọn được 10 video xuất sắc nhất. Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, Giám đốc Hành chính nhân sự Nguyễn Văn Bình đã trao tận tay Bằng khen của Tổng Giám đốc cùng những phần thưởng có giá trị tới các nhân sự.

Cuộc thi “Á ÂU TÌM KIẾM TÀI NĂNG SÁNG TẠO VIDEOkhông chỉ giúp cán bộ, nhân viên Tập đoàn Á Âu - IMC khối Tiếp thị và Phân phối có cơ hội khám phá khả năng biên tập, sáng tạo, sản xuất video mà còn có thể truyền tải những thông tin hữu ích về sức khỏe, lan tỏa hình ảnh sản phẩm của Tập đoàn một cách độc đáo, sinh động, giàu ý nghĩa. Đặc biệt, những video sáng tạo, truyền tải thông điệp hay với nhiều lượt chia sẻ, bình luận và yêu thích sẽ nhận được phần thưởng vô cùng hấp dẫn. 

Với chủ đề “Mất ngủ, mệt mỏi, trầm cảm hậu Covid”, Ban Tổ chức của cuộc thi đã nhận được gần 500 video dự thi trong vòng 2 tuần, từ ngày 06-20/5. Sau thời gian chấm điểm công tâm, Ban Tổ chức đã chọn ra được 10 video xuất sắc nhất. 

Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, sáng ngày 8/6, Giám đốc Nguyễn Văn Bình đã trao tận tay Bằng khen của Tổng Giám đốc cùng những phần thưởng có giá trị tới các nhân sự đạt giải lần này bao gồm:

- 01 Giải Nhất với phần thưởng 2.000.000 đồng cùng Bằng khen của Tổng Giám đốc thuộc về chị Lê Thị Lương - Phòng Marketing - Công Ty Trung Mỹ.

Chị Lê Thị Lương nhận Bằng khen và phần thưởng cho video xuất sắc nhất.webp

Chị Lê Thị Lương nhận Bằng khen và phần thưởng cho video xuất sắc nhất

- 02 Giải Nhì phần thưởng 800.000 đồng/giải cùng Bằng khen của Tổng Giám đốc được trao cho anh Ngô Đăng Hiếu - Phòng Marketing Nội dung và chị Trần Ngọc Bích - Phòng Tư vấn Bán hàng 1, Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.

Anh Ngô Đăng Hiếu nhận Bằng khen và phần thưởng từ Giám đốc Nguyễn Văn Bình.webp

Anh Ngô Đăng Hiếu nhận Bằng khen và phần thưởng từ Giám đốc Nguyễn Văn Bình

Giám đốc Nguyễn Văn Bình trao Bằng khen và phần thưởng cho chị Trần Ngọc Bích.webp

Giám đốc Nguyễn Văn Bình trao Bằng khen và phần thưởng cho chị Trần Ngọc Bích 

- 02 Giải Ba với phần thưởng 500.000 đồng/giải cùng Bằng khen của Tổng Giám đốc thuộc về anh Nguyễn Hoàng Nam - Phòng Marketing (Công ty Trung Mỹ) và chị Vũ Thị Hồng - Phòng kế toán 1 - Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.

Chị Vũ Thị Hồng vui mừng nhận Bằng khen và phần thưởng từ Giám đốc Nguyễn Văn Bình.webp

Chị Vũ Thị Hồng vui mừng nhận Bằng khen và phần thưởng từ Giám đốc Nguyễn Văn Bình

- 05 Giải Khuyến Khích với phần thưởng 300.000 đồng/ giải cùng Bằng khen của Tổng Giám đốc lần lượt được trao cho chị Lê Thùy Linh, Trần Thị Huyền và anh Bùi Đức Long - Phòng Marketing (Công ty Trung Mỹ), anh Nguyễn Công Thọ - Đội bán hàng OTC Hà Nội (Dược phẩm Á Âu), Nguyễn Vy Hưng - ĐT OTC Hà Nội tỉnh (Dược phẩm Á Âu), Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.

Chị Lê Thùy Linh nhận Bằng khen và phần thưởng từ Giám đốc Nguyễn Văn Bình.webp

Chị Lê Thùy Linh nhận Bằng khen và phần thưởng từ Giám đốc Nguyễn Văn Bình

Chị Trần Thị Huyền háo hức nhận Bằng khen và phần thưởng từ Giám đốc Nguyễn Văn Bình.webp

Chị Trần Thị Huyền háo hức nhận Bằng khen và phần thưởng từ Giám đốc Nguyễn Văn Bình

Anh Bùi Đức Long nhận Bằng khen và phần thưởng từ Giám đốc Nguyễn Văn Bình.webp

Anh Bùi Đức Long nhận Bằng khen và phần thưởng từ Giám đốc Nguyễn Văn Bình

Giám đốc Nguyễn Văn Bình trao tận tay Bằng khen và phần thưởng cho anh Nguyễn Công Thọ.webp

Giám đốc Nguyễn Văn Bình trao tận tay Bằng khen và phần thưởng cho anh Nguyễn Công Thọ

Chia sẻ cảm xúc sau Lễ nhận giải, chị Lê Thị Lương - Phòng Marketing - Công ty Trung Mỹ cho biết: “Tôi cảm thấy rất vui khi có mặt tại buổi trao giải ngày hôm nay và vô cùng vinh dự khi là người đạt được giải thưởng cao nhất trong cuộc thi lần này.”

Tôi xin chân thành cảm ơn những người bạn, anh/chị/em đồng nghiệp đã luôn nhiệt tình ủng hộ để tôi có được kết quả này. Tôi cũng xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban Giám Đốc đã tạo một sân chơi bổ ích cho các nhân viên trong Tập đoàn được thỏa sức sáng tạo và lan tỏa những thông điệp, giải pháp trị bệnh hữu ích đến cho tất cả mọi người trong mùa dịch Covid-19.”

Xin được chúc mừng các Anh/Chị đã đạt giải và cảm ơn sự ủng hộ, tham gia nhiệt tình của toàn bộ cán bộ, nhân viên trong cuộc thi tháng 5 này. Mời bạn xem thêm những bức ảnh lung linh ghi lại khoảnh khắc nhận giải dưới đây.

2 nhân sự đạt Giải Nhì cùng Giám đốc Nguyễn Văn Bình.webp

2 nhân sự đạt Giải Nhì cùng Giám đốc Nguyễn Văn Bình

4 nhân sự của Công ty Trung Mỹ cùng Giám đốc Nguyễn Văn Bình.webp

4 nhân sự của Công ty Trung Mỹ cùng Giám đốc Nguyễn Văn Bình

Các nhân sự đạt giải trong cuộc thi sáng tạo video Á Âu tìm kiếm tài năng tháng 5 cùng Giám đốc Nguyễn Văn Bình.webp

Các nhân sự đạt giải trong cuộc thi sáng tạo video Á Âu tìm kiếm tài năng tháng 5 cùng Giám đốc Nguyễn Văn Bình

Ban tổ chức cũng gửi lời cảm ơn tới tất cả các cán bộ, nhân viên đã nhiệt tình tham gia, sáng tạo ra những video xuất sắc để góp phần làm nên thành công của cuộc thi Á ÂU TÌM KIẾM TÀI NĂNG SÁNG TẠO VIDEO này!

Phóng viên Hạ Vy

Bình luận