Hồ bích liên.jpg

Tháng 11 luôn là tháng đặc biệt bởi là tháng sinh nhật của Em và cũng là tháng sinh nhật của "Anh người yêu" mà ngày nào Em cũng cặm cụi làm việc cùng Anh không dưới 8h.

Gặp Anh khi Anh mới chập chững những bước đi đầu tiên, khẳng định vị trí của mình trong "làng" TPCN thời điểm đó. Vậy mà giờ đây Anh đã 18 tuổi - Độ tuổi trưởng thành, bứt phá, vươn cao, vươn xa. Là một trong những Anh lớn trong "làng" TPCN của Việt Nam rồi. Thật sự tự hào về Anh đó!

Mọi người bảo, nhân dịp Anh đã trưởng thành, hãy nói 1 lời tỏ tình với Anh đi thôi. Nhưng thực sự Em chưa biết tỏ tình thì phải nói như thế nào ^^ Vẫn đang hóng các đồng nghiệp viết lời tỏ tình như thế nào với anh nè Pearl Nguyen, Nguyễn Thị Thanh Hòa, Tran Tu.

Chỉ biết rằng, có lẽ vì Yêu mà Em đã gắn bó cùng Anh suốt từ khi còn là cô sinh viên mới ra trường, cho tới hơn 13 năm sau vẫn chưa từng đổi Anh người yêu này. Chỉ vậy thôi Anh cũng hiểu được tình yêu Em dành cho Anh lớn như thế nào rồi, phải không Anh?

Mong rằng, Anh vẫn sẽ luôn mạnh mẽ, ngày càng bứt phá và thành công hơn nữa trên con đường tạo dựng được vị thế của mình trong thời gian tới! Anh nhé!

Chúc mừng sinh nhật Anh - công ty Dược Phẩm Á Âu!

Hồ Thị Bích Liên

TP. Quản trị Thương hiệu 1

Bình luận