Câu hỏi: Chào chuyên gia, gần đây tôi thường xuyên bị hoa mắt, chóng mặt. Vậy tôi cần tránh làm gì khi cơ thể có những biểu hiện như vậy?

Thanh Sơn (Hà Nội)

Trả lời:

Chào bạn, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến đội ngũ chuyên gia chúng tôi.

Khi bản thân bạn gặp phải dấu hiệu hoa mắt chóng mặt, thì có thể bạn bị thiếu máu não hoặc rối loạn tiền đình hoặc một bệnh lý về não bộ. Để biết được chính xác bản thân bị bệnh gì thì bạn cần đến khám bệnh viện càng sớm càng tốt. Bên cạnh đó, khi hoa mắt chóng mặt, bạn cần tránh làm các việc sau đây: 

  • Lái xe: Tránh lái xe khi bạn cảm thấy chóng mặt, vì điều này có thể gây nguy hiểm cho bạn và người khác trên đường.
  • Tránh tham gia vào các hoạt động cần sự tập trung cao hoặc đòi hỏi sự cân nhắc và cân đo lượng lớn, như sử dụng máy móc nặng, leo trèo, hoặc làm việc trên cao.
  • Tránh sử dụng máy móc hoặc công cụ có thể gây nguy hiểm khi bạn không ổn định, như máy cưa, máy khoan, hoặc các thiết bị điện.
  • Tránh ngồi hoặc đứng lâu một chỗ mà không có sự hỗ trợ, vì điều này có thể làm tăng cảm giác chóng mặt và nguy cơ té ngã.
  • Không dùng thang máy khi bạn cảm thấy chóng mặt, vì việc di chuyển qua lại trong thang máy có thể làm tăng cảm giác không ổn định.
  • Tránh sử dụng máy móc điện tử như máy tính hoặc điện thoại di động một cách quá mức, vì ánh sáng và màn hình có thể làm tăng cảm giác mệt mỏi và chóng mặt.

Khi bị hoa mắt, chóng mặt bạn không nên lái xe.png

Khi bị hoa mắt, chóng mặt bạn không nên lái xe

Bên cạnh đó, để cải thiện tình trạng hoa mắt chóng mặt này, bạn nên sử dụng viên uống thảo dược giúp tăng lưu thông máu lên não tốt nhất có thành phần chính là cao sâm đất cùng hạt mào gà trắng, đinh lăng. Sản phẩm giúp tăng cường tuần hoàn máu, đẩy máu đến khắp các bộ phận trong cơ thể một cách trơn tru. Từ đó cải thiện được tình trạng hoa mắt, chóng mặt hiệu quả. Viên uống thảo dược này được bào chế bởi công nghệ lượng tử hiện đại giúp loại bỏ tối đa hàm lượng tạp chất có trong dược liệu, từ đó thu được hàm lượng hoạt chất cao nhất, cho tác dụng tối đa.

Nếu còn băn khoăn về tình trạng hoa mắt chóng mặt, bạn có thể để lại câu hỏi tại phần bình luận để được giải đáp kịp thời.

Chúc bạn sớm khỏe!

box chân trang BNAA (1).png

Bình luận