Câu hỏi: Tôi bị tai biến nhẹ cách đây 1 tuần, đầu choáng, người mệt và giọng nói có vẻ hơi bị ngọng, đớt tiếng, người ngoài khó nghe. Vậy tôi cần làm gì để hết bệnh?

Thanh Vân (Quảng Ngãi)

Trả lời:

Chào bạn, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến đội ngũ chuyên gia chúng tôi.

Khi bị tai biến nhẹ, bạn nên uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ và kết hợp tập vật lý trị liệu để nâng cao sức khỏe đồng thời cải thiện chứng nói ngọng sau tai biến. Bạn có thể thực hiện một số các bài tập trị liệu về giọng nói như tập phát âm theo từ đơn, tập nói một mình trước gương để điều chỉnh cách nói cho phù hợp, luyện tập các bài tập cơ miệng…

Vì là tai biến nhẹ nên bạn không cần lo lắng quá mức, thông thường nếu chăm chỉ luyện tập kết hợp uống thuốc sẽ rất nhanh hồi phục. Bên cạnh đó bạn nên kết hợp sử dụng thêm viên uống thảo dược có thành phần chính nattokinase đã được nghiên cứu lâm sàng chuyên biệt dành riêng cho người đột quỵ.

Sản phẩm cSản phẩm có thành phần chính nattokinase giúp hỗ trợ phục hồi di chứng sau tai biếnó thành phần chính nattokinase giúp hỗ trợ phục hồi di chứng sau tai biến.png

Sản phẩm có thành phần chính nattokinase giúp hỗ trợ phục hồi di chứng sau tai biến

Sản phẩm giúp hỗ trợ phòng ngừa sự hình thành cục máu đông và làm tan cục máu đông, tăng cường lưu thông máu đến não từ đó ngăn ngừa đột quỵ. Đồng thời sản phẩm cũng hỗ trợ phục hồi các di chứng liệt nửa người, méo miệng, nói ngọng… sau tai biến. Hiệu quả của sản phẩm đã được nghiên cứu lâm sàng tại viện Trung ương Quân đội 108, viện Quân y 103, viện Bạch Mai… Bạn nên sử dụng thường xuyên từ 3-6 tháng với liều 4-6 viên.

Nếu còn băn khoăn về việc các vấn đề tai biến bạn có thể để lại bình luận hoặc gọi điện để được tư vấn kịp thời.

Chúc bạn sớm khỏe!

thuc-pham-bao-ve-suc-khoe-Nattospes.webp

Bình luận