Hội nghị nhân viên thật tuyệt vời

Quy tụ Sầm Sơn thỏa sức chơi

Mái ấm gia đình vui phơi phới

Anh em đồng nghiệp phút thảnh thơi

Gắn kết tin yêu năng lượng mới

Đẩy thuyền Á Âu mãi ra khơi

Mang niềm tin sức khỏe cho đời

Lan tỏa niềm vui khắp muôn nơi...

HỘI NGHỊ NHÂN VIÊN TẬP ĐOÀN Á ÂU - IMC 2023 thật ý nghĩa và mang đến cho tôi thật nhiều cảm xúc...Dù kinh tế có suy thoái hay chiến tranh giữa Nga và Ukraine có ảnh hưởng đến toàn thế giới, thì Ban lãnh đạo Á Âu vẫn tổ chức cho toàn thể cán bộ nhân viên và người nhà được đi nghỉ mát dài ngày tại bãi biển Sầm Sơn thơ mộng, sóng biển Sầm Sơn tuy to nhưng tắm biển cực đã. Được tham gia GALA DINNER hoành tráng tại khách sạn 5 sao với biết bao điều thú vị.

Hơn 12 năm gắn bó với Á Âu, năm nay là lần đầu tôi được trải nghiệm chơi Teambuilding. Dòng chữ " Á ÂU NIỀM TIN" nổi bật trên nền cát trắng được tạo nên bởi sự gắn kết của hàng trăm nhân viên trong Tập Đoàn. Các trò chơi diễn ra vô cùng sôi động. Tôi thích nhất là trò leo thang, trò chơi đòi hỏi sức khỏe, sự đoàn kết và khéo léo. Mỗi đội chơi có 4 chiếc gậy, 8 thành viên trong đội giữ 4 chiếc gậy đó cho một thành viên khác đi trên gậy, di chuyển liên tục cho đến khi về đích. VẠN SỰ KHỞI ĐẦU NAN, đội chúng tôi lần đầu ra quân đi được nửa đường đã bị ngã và lần 2... lại bị ngã tiếp, phải quay về vạch xuất phát. Nhưng với tinh thần GIAN NAN QUYẾT KHÔNG NẢN, chúng tôi đã bình tĩnh rút kinh nghiệm từ những lần thất bại trước để di chuyển sao cho nhanh mà lại không bị ngã. Như HẬU PHƯƠNG luôn vững chắc để TIỀN TUYẾN luôn vững vàng bước đến đích. Khoảnh khắc đưa được bạn đầu tiên về đích đã giúp chúng tôi nhận ra sự nỗ lực của mình đã được đền đáp xứng đáng. Và thành công nối tiếp thành công, chúng tôi đã đưa được các bạn khác về đích suôn sẻ. Tuy đội chúng tôi không chiến thắng cuộc chơi, nhưng ý chí và tinh thần đồng đội của chúng tôi là vô địch. Hãy nhớ đừng bao giờ lùi bước trước khó khăn bạn nhé!

"GIAN NAN SẼ GIÚP TA LỚN

THỬ THÁCH SẼ GIÚP TA KHÔN"

Hãy luôn giữ vững ý chí và niềm tin, THÀNH CÔNG đang chờ ta phía trước.

Có một nơi để về: đó là nhà. Có những người để yêu thương: đó là gia đình. Và có cả hai: đó là hạnh phúc. Với chúng tôi, niềm hạnh phúc đó lại được nhân lên gấp đôi khi chúng tôi có tận 2 ngôi nhà. "Á Âu luôn là ngôi nhà thứ 2 của chúng tôi, là nơi đáng để sống, đáng để làm việc, đáng để cống hiến và đáng để phát triển".

Và với Á Âu, chúng tôi là một: Một gia đình yêu thương, một tập thể đoàn kết, cùng giúp đỡ nhau trong công việc, cùng chia sẻ buồn vui trong cuộc sống. Á Âu trong tôi là biết bao nhiêu tự hào. Niềm tự hào đó trong tôi mỗi ngày lại càng thêm lớn hơn.

Tôi chợt nhớ đến câu thơ trong bài thơ chúc tết của TGĐ: "TÀI SẢN CHÍNH LÀ NHÂN VIÊN". Đúng vậy! Đó là điều tôi rất thích khi làm việc ở Á Âu. Cảm ơn Ban Lãnh đạo Á Âu đã luôn coi chúng tôi là tài sản của công ty, luôn chăm lo cho chúng tôi cả đời sống vật chất lẫn tinh thần. Đã rất nhiều lần, khi chúng tôi ăn, khi chúng tôi nghỉ, các sếp vẫn còn đang làm. Nhưng chưa một lần nào tôi nhìn thấy sự mệt mỏi ở các sếp. Tấm gương sáng về tinh thần làm việc không mệt mỏi của các sếp đã truyền cho chúng tôi những nguồn năng lượng tích cực nhất. Đó cũng là động lực lớn lao để mỗi người chúng tôi luôn cố gắng và nỗ lực hết sức "DÁM NGHĨ, DÁM LÀM, DÁM THÀNH CÔNG" để trở thành tài sản quý của Á ÂU.

Chúc Á Âu luôn hoàn thành tốt mục tiêu: giữ vững và phát triển thương hiệu, phát triển hơn nữa tiềm năng của tất cả các sản phẩm và phát huy hết tiềm năng của mỗi nhân viên.

Ngoài đại dương bao la là trăm ngàn con sóng lớn, đó vừa là THÁCH THỨC nhưng cũng là CƠ HỘI. Chúc con thuyền Á Âu luôn VỮNG Ý CHÍ, SÁNG NIỀM TIN, BIẾN NGUY THÀNH CƠ, vững vàng vượt qua ngàn sóng gió để gặt hái thêm nhiều THÀNH CÔNG hơn nữa.

Tôi ♥️ Á Âu!

Chị Vũ Thị Hồng

Phòng Kế toán 1, Công ty Dược phẩm Á Âu

Bình luận