18 năm một chặng đường, tự hào quá Á Âu ơi!

Nhớ lại thời kỳ khởi đầu đó, Á Âu cũng như các công ty mới đã gặp biết bao khó khăn, sóng gió. Do công ty mới thành lập, đội ngũ nhân lực còn non trẻ. Và do chúng tôi chưa thực sự thấu hiểu nhu cầu của khách hàng và thị trường.

Tuy nhiên, không phải chỉ nhìn vào những yếu điểm mà bỏ cuộc. Ban lãnh đạo Công ty và chúng tôi đã nỗ lực phấn đấu vượt qua thách thức và kết quả đã được đền đáp. Chỉ sau một thời gian ngắn hành động không ngừng nghỉ. Chúng tôi đã bứt phá vươn lên và trở thành một trong những công ty Dược hàng đầu với sứ mạng góp phần xây dựng và truyền bá các thương hiệu hàng đầu về các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên (dược phẩm, sản phẩm sinh học, mỹ phẩm thiên nhiên) ở trong và ngoài nước.

Cùng với giá trị cốt lõi: CÔNG BẰNG – DÂN CHỦ - CHUYÊN NGHIỆP – SÁNG TẠO – TIÊN PHONG – CHÍNH TRỰC – KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM – TÔN TRỌNG CON NGƯỜI – HỢP TÁC mục tiêu của Á Âu sẽ đưa Tập đoàn Á Âu – IMC trở thành tập đoàn tiếp thị, phân phối chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Việt Nam cho các sản phẩm từ thiên nhiên, độc đáo có độ an toàn cao và hiệu quả bền vững. Sẽ trở thành Tập đoàn có giá trị nhất đối với các cổ đông, các đối tác, nhân viên và khách hàng.

Cho đến thời điểm hiện tại, Á Âu đã tròn 18 năm tuổi đã đạt được rất nhiều thành tựu đáng tự hào sau bao năm nỗ lực phấn đấu của anh chị em cán bộ nhân viên dưới sự dìu dắt của ban lãnh đạo Tập đoàn. Minh chứng là các dòng sản phẩm của Á Âu đã và đang được đông đảo người dân tin tưởng, ủng hộ. Nhiều sản phẩm của Á Âu đã được lựa chọn làm đề tài nghiên cứu khoa học do các Giáo sư, Tiến sỹ, Bác sỹ có tên tuổi tại các bệnh viên lớn như Bệnh viện TW quân đội 108, Bệnh viện Quân y 103, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Tuệ Tĩnh, Bệnh viện Từ Dũ… đáng tự hào hơn nữa các sản phẩm của Á Âu đã chứng minh được là sản phẩm uy tín, được người tiêu dùng bình chọn với các giải thưởng cao quý như “Sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng năm 2016”, “Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em”, “Huy chương Vàng vì sức khỏe cộng đồng” …

Chúc mừng sinh nhật, chúc mừng “Á ÂU-IMC 18 NĂM TRƯỞNG THÀNH: VỮNG Ý CHÍ, SÁNG NIỀM TIN”!!!

Tạ Thanh Giang

Giám đốc bán hàng tỉnh Miền Bắc

Bình luận