Tiếp nối từ thành công của Hội nghị khách hàng miền Bắc, ngày 21/3/2015, tại Trung tâm Yến tiệc và Hội nghị The Adora (371 Nguyễn Kiệm- P3- Quận Gò Vấp- TPHCM), Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu đã long trọng tổ chức Hội nghị khách hàng tiêu biểu năm 2014 khu vực phía Nam.

Hội nghị có sự tham dự của Ban lãnh đạo Công ty, toàn thể cán bộ nhân viên, những vị khách quý cùng 470 khách hàng tiêu biểu, trong đó có 33 khách hàng VIP từ các tỉnh từ Bình Định trở vào. Đã thành thông lệ, hội nghị được tổ chức mỗi năm nhằm mục đích tri ân tới quý khách hàng đã gắn bó cùng Á Âu trong suốt thời gian qua.

Hội nghị khách hàng miền Nam 2014

Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Luận phát biểu tại Hội nghị khách hàng miền Nam 2014.

Mở đầu hội nghị là tiết mục “Nhảy Hiphop” của nhóm Royal Crew, thu hút sự chú ý và tạo thích thú cho người xem. Sau đó là các tiết mục trình diễn nghệ thuật đặc sắc với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: ca sĩ Hoàng Kim Long và Dương Hồng Loan, NSND Thanh Thúy, phần biểu diễn xiếc Siva đến từ nhà hát Phương Nam, tiểu phẩm hài “Con ma đề” của nhóm hài Nhật Cường,... Với sự dẫn dắt hóm hỉnh của MC Thanh Bạch, khách hàng tham dự Hội nghị đã có được những giây phút thư giãn thoái mái cùng tiếng cười rộn rã.

Với phương châm “khách hàng là trọng tâm”, Dược phẩm Á Âu luôn nỗ lực tạo ra nhiều ưu đãi trong các chương trình chăm sóc khách hàng của mình, nổi bật là chương trình vinh danh khách hàng VIP của công ty. Đặc biệt, kể từ năm 2012, công ty đã áp dụng chính sách ưu đãi cho các khách hàng VIP trong 3 năm liên tiếp. Và tại Hội nghị lần này, bên cạnh việc vinh danh các khách hàng VIP, Á Âu chính thức vinh danh các khách hàng VIP 3 năm của công ty với phần thưởng cao quý là 1 huy hiệu Á Âu bằng vàng SJC 9999. Dược phẩm Á Âu xin chúc mừng các khách hàng và hy vọng trong năm 2015 sẽ tiếp tục có nhiều khách hàng được xướng tên trong Hội nghị hơn nữa. Cũng tại Hội nghị, công ty cũng giới thiệu chương trình chăm sóc khách hàng năm 2015.

Cũng như các hội nghị khách hàng trước đó, phần bốc thăm trúng thưởng luôn nhận được sự mong chờ và quan tâm theo dõi nhất từ tất cả quý khách hàng. 31 giải thưởng có giá trị đã được bốc thăm và trao cho các quý khách hàng may mắn trúng thưởng. Có 20 giải khuyến khích là những phần quà hấp dẫn; 5 giải ba mỗi giải là nồi cơm điện tử trị giá 1 triệu năm trăm ngàn đồng; 3 giải nhì mỗi giải là bộ chăn, drap, gối Edena trị giá 4 triệu đồng đã thuộc về Phòng CTYHCT Tế Sanh Đường (Số 483 Đường 3/4, Cam Linh, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa), Quầy P12 - Chợ sỉ quận 10 (Số 134/1 Tô Hiến Thành , P.15, Q.10, HCM), Nhà thuốc Thống Nhất (Số 119, Nguyễn Đình Chiểu, P.2, TP.Bến Tre, Tỉnh Bến Tre); hai giải nhất là một thẻ visa trị giá 15 triệu đồng đã thuộc về quầy thuốc L8 (Số 134/1 Tô Hiến Thành , P.15, Q.10, HCM), Nhà Thuốc Võ Tấn Hảo (Ấp 3, Xã Mỹ Phú, Huyện Thủ Thừa, Tỉnh Long An), một giải đặc biệt là một thẻ visa trị giá 30 triệu đồng, đã thuộc về quầy thuốc H3 - Chợ sỉ quận 10 (Số 134/1 Tô Hiến Thành , P.15, Q.10, HCM), cùng rất nhiều giải thưởng có giá trị khác.

Nhận xét về sự lớn mạnh và chính sách chăm sóc khách hàng của Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu, một khách hàng thân thiết cho biết: “Tham dự Hội nghị khách hàng của Á Âu, tôi cảm nhận được sự phát triển vượt bậc của Công ty. Cung cách làm việc chuyên nghiệp, luôn vì phương châm “khách hàng là trọng tâm” đã khiến các nhà thuốc ngày càng gắn bó với Á Âu. Tôi tin tưởng Công ty sẽ tiếp tục lớn mạnh hơn nữa trong thời gian tới”.

Sự chuẩn bị chu đáo và ngày càng chuyên nghiệp trong khâu tổ chức đã góp phần tạo nên thành công rực rỡ của Hội nghị khách hàng tiêu biểu năm 2014 khu vực phía Nam và để lại dư âm tốt đẹp trong lòng khách hàng, thắt chặt hơn nữa sự hợp tác bền vững giữa các nhà thuốc với công ty Á Âu.

 Một số hình ảnh tại Hội nghị khách hàng miền Nam 2014:

Hội nghị khách hàng miền Nam 2014

MC Thanh Bạch với phong cách dẫn chương trình hài hước.

Hội nghị khách hàng miền Nam 2014

Một góc tại Hội nghị. 

Hội nghị khách hàng miền Nam 2014

Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Luận bày tỏ lời tri ân tới khách hàng.

Hội nghị khách hàng miền Nam 2014

 Tiết mục của nhóm hài Nhật Cường.Hội nghị khách hàng miền Nam 2014

 Biểu diễn xiếc Siva.Hội nghị khách hàng miền Nam 2014

Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Luận cũng góp vui bằng tài năng ca hát của mình.

Hội nghị khách hàng miền Nam 2014

Ca sĩ Hoàng Kim Long và vũ đoàn khuấy động sân khấu.

Hội nghị khách hàng miền Nam 2014

Vinh danh khách hàng VIP.

Hội nghị khách hàng miền Nam 2014

Vinh danh khách hàng VIP 3 năm.

Hội nghị khách hàng miền Nam 2014

Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Luận khai tiệc cùng khách hàng VIP 3 năm.

TH

Dược sĩ Thu Hiền

Bình luận