Trong dịp trung tuần tháng 6, Tập đoàn Á Âu- IMC (Khối tiếp thị và Phân phối) đã tưng bừng tổ chức Kỳ nghỉ mát năm 2018 cho cán bộ nhân viên cùng gia đình tại 2 miền Nam- Bắc. Năm nay, sự kiện này được tổ chức theo một chương trình hoàn toàn mới tại vùng biển Cửa Lò – Nghệ An (với cán bộ, nhân viên miền Bắc) và Phan Thiết – Bình Thuận (với anh chị em khu vực phía Nam).

Sự kiện năm nay có gì mới lạ?

Những năm trước kia, Hội nghị nhân viên Tập đoàn Á ÂU - IMC được tổ chức 1 năm 1 lần, theo tính chất cả hội nghị kết hợp du lịch. Nhưng từ năm 2018, Ban lãnh đạo Khối tiếp thị - Phân phối quyết định tổ chức riêng kỳ NGHỈ MÁT cho nhân viên và người nhà, theo đúng nghĩa Kỳ Nghỉ, tức là không có Hội nghị trong đó. Quyết định này là bước tiến mới của Ban lãnh đạo Tập đoàn trong hoạt động chăm sóc đời sống tinh thần cho cán bộ, nhân viên và nhận được sự đón nhận của toàn thể anh chị em trong ngôi nhà Á Âu - IMC. Với những đổi mới đó, cán bộ nhân viên và người nhà đã được vui chơi, thoải mái dành thời gian bên nhau, giao lưu vui vẻ, gặp gỡ sau những ngày tháng làm việc, cống hiến không biết mệt mỏi vì sự phát triển của Tập đoàn.

can-bo-nhan-vien-cung-nguoi-nha-khu-vuc-mien-bac-chup-hinh-luu-niem.webp

Cán bộ, nhân viên Tập đoàn Á Âu - IMC cùng người nhà khu vực miền Bắc chụp hình lưu niệm

Hành trình kết nối, thắp lửa trái tim nhiệt huyết, đam mê

Đầu cầu miền Bắc (từ 7 – 10/6/2018) tại Cửa Lò – Nghệ An

Thăm quê Bác

Trong ngày thứ 2 của chuyến hành trình kết nối, cán bộ, nhân viên Tập đoàn Á Âu - IMC cùng người nhà đã có cơ hội tới thăm quê nội và quê ngoại của Bác tại xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An. Tại mảnh đất miền Trung đầy nắng gió, làng Sen quê Bác như một chốn yên bình để mọi người tìm về với niềm thành kính và sự xúc động sâu xa trong tâm hồn.

can-bo-nhan-vien-toi-tham-que-bac.webp

Cán bộ nhân viên tới thăm quê Bác

Quê Bác là khu di tích đặc biệt lưu giữ những hiện vật gắn với cuộc sống, sinh hoạt bình dị của Người thời niên thiếu và gia đình. Những ngôi nhà tranh đơn sơ, ao sen ngát hương và vườn cây thơm mùi hoa lá đã tái hiện một phần khung cảnh làng quê Việt Nam thanh bình, với cảm giác gần gũi, thân thương. Tại đây, các cán bộ nhân viên và người nhà đã được nghe kể về thân thế, sự nghiệp, nhất là thời thơ ấu của Người. 

can-bo-nhan-vien-va-nguoi-nha-cham-chu-lang-nghe-phan-thuyet-trinh1.webp 

can-bo-nhan-vien-va-nguoi-nha-cham-chu-lang-nghe-phan-thuyet-trinh.webp

Cán bộ nhân viên và người nhà chăm chú lắng nghe phần thuyết trình tại quê Bác

Hoạt động thể chất: Phát huy tinh thần thể thao

Ngày thứ 3 của kỳ nghỉ mát, ngoài việc vui chơi tự do tại bãi biển Cửa Lò, hoạt động nổi bật đầy ý nghĩa là buổi giao lưu bóng đá thắt chặt tinh thần đoàn kết của anh em Tập đoàn Á Âu –IMC. 4 đội bóng tham gia đã nhiệt tình cống hiến cho khán giả màn trình diễn đẹp mắt và những pha ghi bàn ấn tượng trên sân cỏ.

 

Giám đốc dự án Bế Mạnh Hà đảm nhận vị trí trọng tài chụp hình lưu niệm cùng các đội trước khi bước vào trận giao hữu

 

Hấp dẫn, sôi nổi và không kém phần kịch tính là những từ để miêu tả không khí của buổi giao lưu bóng đá này

Kết quả cuối cùng, sau trận chung kết, đội OTC Hà Nội của Công ty Dược phẩm Á Âu đã xuất sắc giành chiến thắng chung cuộc.

  

Giám đốc dự án Bế Mạnh Hà trao giải Nhì cho các cầu thủ đội Châu Hưng Bắc

 va-doi-xuat-sac-nhat-la-otc-ha-noi-cua-cong-ty-duoc-pham-a-au.webp

Và đội xuất sắc nhất là OTC Hà Nội của Công ty Dược phẩm Á Âu

Trong buổi tối cùng ngày, hoạt động nổi bật nhất và là điểm nhấn trong chuyến đi phải kể đến đêm Gala Á Âu - IMC “Thắp Lửa Trái Tim” với sự hiện diện của Ban lãnh đạo Tập đoàn cùng toàn thể cán bộ nhân viên khối tiếp thị phân phối và người nhà tại khu vực phía Bắc.

Chương trình chính của sự kiện: Đêm hội Gala dinner Thắp lửa trái tim

Sau những chuỗi ngày làm việc căng thẳng, mỗi người rất cần những khoảng thời gian thư giãn, vui vẻ bên gia đình, đồng nghiệp, để thắp lại những ngọn lửa đam mê, nhiệt huyết cho trái tim, vun đắp thêm cho tình yêu công việc, yêu thương gia đình. Để truyền đi thông điệp đó, một chương trình vô cùng quan trọng trong đợt nghỉ mát lần này mang tên “Thắp lửa trái tim”, với mục đích mang đến cho cán bộ nhân viên những kỷ niệm đẹp, thắp sáng lên ngọn lửa nhiệt huyết và yêu thương, từ đó thành công hơn trong cuộc sống. 

pho-tong-giam-doc-nguyen-thi-bich-hop-khai-mac-dem-tiec-thap-lua-trai-tim.webp

Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Thị Bích Hợp khai mạc đêm tiệc “Thắp lửa trái tim”

 ban-lanh-dao-nang-ly-chuc-mung-nhan-vien-va-nguoi-nha-trong-dem-tiec.webp

Ban Lãnh đạo cùng nâng ly chúc mừng cán bộ nhân viên và người nhà trong đêm Tiệc 9/6

can-bo-nhan-vien-cung-nhau-nang-ly-khai-tiec.webp

 can-bo-nhan-vien-cung-nang-ly-khai-tiec2.webp

 can-bo-nhan-vien-nang-ly-khai-tiec1.webp

Cán bộ nhân viên cùng nhau nâng ly khai tiệc

Tại đêm Gala được mong đợi này, nhiều hoạt động vui nhộn đã diễn ra, thu hút sự chú ý và nhiệt tình tham gia của cả người lớn cũng như các bạn nhỏ. Ngoài chương trình giao lưu văn nghệ của cán bộ nhân viên và người nhà, các cháu bé cũng đã có một đêm vui nhộn khi tham gia vào các trò chơi được diễn ra tại sân khấu chính.

 can-bo-nhan-vien-tap-doan-tham-gia-tiec-toi.webp

Trong buổi Gala, Ban lãnh đạo Tập đoàn cùng toàn thể cán bộ, nhân viên cùng người nhà đã có khoảng thời gian chia sẻ, giao lưu văn nghệ, liên hoan vô cùng vui vẻ, đầm ấm.

 mot-tro-choi-tap-the-danh-cho-can-bo-nhan-vien-dem-tiec.webp

Một trò chơi tập thể dành cho cán bộ nhân viên trong buổi tối Gala

Dưới đây là một số hình ảnh ấn tượng của đêm Gala dinner “Thắp lửa trái tim” khu vực miền Bắc: 

 nhung-hinh-anh-an-tuong-cua-dem-gala1.webp

nhung-hinh-anh-an-tuong-cua-dem-gala3.webp

nhung-hinh-anh-an-tuong-cua-dem-gala2.webp

hinh-anh-an-tuong-trong-dem-gala12.webp

hinh-anh-an-tuong-trong-dem-gala13.webp.webp

hinh-anh-an-tuong-trong-dem-gala14.webp

khong-the-thieu-nhung-tieng-cuoi-gion-tan-cua-cac-chau-nho.webp

Không thể thiếu những tiếng cười giòn tan của các cháu nhỏ khi tham gia vào phần trò chơi trong chương trình

 dai-gia-dinh-a-au-khu-vuc-mien-bac-cung-noi-vong-tay-lon.webp

Đại gia đình Á Âu- IMC (Khối tiếp thị và phân phối) khu vực miền Bắc cùng nối vòng tay lớn

Đầu cầu miền Nam (từ 14 – 17/6/2018) tại Phan Thiết – Bình Thuận

Tham quan Đồi Cát Bay (Mũi Né – Bình Thuận)

Sáng 15/6, mở đầu cho Kỳ nghỉ mát Tập đoàn 2018 của anh chị em khu vực phía Nam là chuyến tham quan tới Đồi Cát Bay Mũi Né, thành phố Phan Thiết, Bình Thuận. Đồi cát được hình thành từ rất lâu đời, có tổng diện tích gần 50ha. Cát ở đây có nhiều màu, chủ yếu là các màu: Vàng, trắng ngà, đỏ sậm, đỏ nhạt,... trộn lẫn vào nhau trông rất đẹp mắt.

 

Không những là đề tài nghệ thuật đẹp mắt, nơi đây còn là khơi nguồn cảm hứng cho nhiều “nghệ sĩ nhiếp ảnh không chuyên”

 

 

Tới thăm đồi cát là một trải nghiệm khó quên của các anh chị em

Đồi cát Mũi Né là một món quà vô giá mà thiên nhiên đã ban tặng cho quê hương Bình Thuận. Từ bao năm qua, nơi đây đã trở thành môt điểm tham quan hấp dẫn của du khách trong và ngoài nước mà anh chị em đại gia đình Á Âu – IMC cùng người nhà được ghé thăm: “Tôi và gia đình đã có những trải nghiệm đáng nhớ tại đồi cát Mũi Né. Hy vọng sẽ có dịp quay trở lại đây vào dịp không xa”- một nhân viên của tập đoàn Á Âu- IMC cho biết.

Chiều ngày 15/6, các anh chị em đại gia đình Á Âu – IMC khu vực phía Nam cùng người nhà đã được tự do tham quan khu du lịch Suối Tiên, tắm biển tại Resort. Không trong veo, róc rách, suối Tiên ở Mũi Né ấn tượng các anh chị em bởi dòng nước màu đỏ cam lạ mắt. Đi chân trần lội nước suối Tiên được các anh chị em đánh giá là một cảm giác khá đặc biệt, thư thái và nhẹ nhàng.

Thăm Lâu đài rượu vang Sea Links City “độc nhất vô nhị” ở phố biển Phan Thiết

Ngày 16/6, các anh chị em đại gia đình Á Âu – IMC khu vực phía Nam cùng người nhà đã tới thăm Lâu đài rượu vang Sea Links City. Đến đây, anh chị em cán bộ, nhân viên không chỉ có cơ hội khám phá vẻ đẹp của lối kiến trúc châu Âu thời Trung Cổ, thưởng thức những dòng rượu vang nức tiếng đã làm say đắm những người mê rượu vang  trên khắp thế giới, mà còn tiếp cận đến những bí mật tinh tế của thế giới rượu vang thông qua mô hình sản xuất rượu vang thời Trung Cổ và thời hiện đại.

can-bo-nhan-vien-mien-nam-check-in-tai-lau-dai-rươu-vang.webp

Lâu đài rượu vang là địa điểm không thể bỏ qua khi du khách ghé thăm thành phố biển Phan Thiết, Bình Thuận

Điểm nhấn của chuyến hành trình: Đêm GALA DINNER

Hòa chung cùng không khí “Thắp lửa trái tim”, trong đêm Gala dinner tối 16/6/2018, ban lãnh đạo Ban lãnh đạo Tập đoàn cùng toàn thể cán bộ, nhân viên khu vực phía Nam cùng người nhà đã có khoảng thời gian giao lưu, liên hoan văn nghệ vô cùng vui vẻ, ấm cúng.

  

Dược sĩ Nguyễn Xuân Hoàng - Chủ tịch HĐQT tập đoàn Á Âu - IMC, kiêm chủ tịch các công ty khối nghiên cứu và sản xuất phát biểu khai mạc đêm Gala

 

 

Dược sĩ Nguyễn Xuân Hoàng khui rượu, cùng đại gia đình Á Âu – IMC nâng ly chúc đêm Gala diễn ra thật vui, ý nghĩa, chúc cho Tập đoàn ngày càng phát triển

Một số hình ảnh đáng nhớ khác trong đêm Gala khu vực miền Nam:

 

Dược sĩ Nguyễn Xuân Hoàng giao lưu cùng anh chị em

 

 

Đại gia đình Á Âu – IMC Khối tiếp thị và phân phối khu vực phía Nam đã cùng tham gia vào những trò chơi vui nhộn và rinh về phần quà thú v

Gala dinner Á Âu – IMC “Thắp Lửa Trái Tim” đã khép lại kỳ nghỉ mát năm 2018 thành công rực rỡ với thông điệp đầy ý nghĩa. Chắc chắn, sau kỳ nghỉ này, các cán bộ, nhân viên Tập đoàn sẽ được tiếp thêm năng lượng, cùng phấn đấu hơn nữa để xây dựng Tập đoàn Á Âu – IMC ngày càng phát triển.

Hải Vân

Bình luận