Tối 23/11/2017, Ban Lãnh đạo Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu và Công đoàn đã tổ chức tiệc mừng sinh nhật tròn 12 năm ngày thành lập. Toàn thể cán bộ nhân viên Công ty ở Hà Nội, TP HCM đã tề tựu đông đủ để tổ chức tiệc mừng sinh nhật tại 2 đầu cầu Nam Bắc trong không khí vui vẻ, hân hoan chứa đựng nhiều cảm xúc.

Dược phẩm Á Âu ra đời vào ngày 23/11/2005, với khát khao đem những sản phẩm dược phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, độc đáo với độ an toàn cao và hiệu quả bền vững đến gần hơn với người tiêu dùng.

Trải qua 12 năm xây dựng và phát triển, với sức trẻ, trí tuệ và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Ban lãnh đạo Công ty cùng đội ngũ cán bộ công nhân viên, đến nay, Dược phẩm Á Âu được đánh giá là một trong những Công ty uy tín hàng đầu trong lĩnh vực dược phẩm với thế mạnh là các sản phẩm với thành phần nguồn gốc  nhiên nhiên được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng trong nhiều năm qua.

Tối ngày 23/11/2017, tiệc chúc mừng sinh nhật Công ty được tổ chức trong không khí ấm cúng, chan hòa, thể hiện tinh thần gắn bó và đoàn kết của toàn thể cán bộ, nhân viên Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.

Khai mạc cho buổi lễ kỷ niệm 12 năm ngày thành lập là phát biểu của Dược sĩ Nguyễn Văn Luận – Tổng Giám đốc Công ty. Tổng Giám đốc đã cô đọng quá trình hình thành, định hướng và tầm nhìn phát triển của Dược phẩm Á Âu. Đồng thời, Tổng Giám đốc cũng nhấn mạnh những thành tựu đạt được của Công ty sau 12 năm phát triển, và không quên cảm ơn sự hợp tác, giúp đỡ của các đối tác, khách hàng và sự đóng góp của cán bộ nhân viên để Dược phẩm Á Âu có được những thành quả như ngày hôm nay.

Trong thời gian tới, Tổng Giám đốc mong rằng, Công ty sẽ tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được, xây dựng một tập thể đoàn kết thống nhất và phát huy mạnh mẽ trí tuệ của mỗi người để Dược phẩm Á Âu ngày càng lớn mạnh, không chỉ trong nước mà còn vươn mình xa hơn nữa trong tương lai!

Một số hình ảnh của buổi tiệc:

 Tổng Giám đốc nhận hoa chúc mừng từ khối bán hàng ETC

Tổng Giám đốc nhận hoa chúc mừng từ khối bán hàng ETC

 Tổng Giám đốc Nguyễn văn Luận phát biểu khai mạc

Tổng Giám đốc Nguyễn văn Luận phát biểu khai mạc

nang-ly-chuc-mung.webp

Chiếc bánh chúc mừng sinh nhật Á Âu tròn 12 tuổi 

Chiếc bánh chúc mừng sinh nhật Á Âu tròn 12 tuổi

 Tổng Giám đốc thổi nến sinh nhật

Tổng Giám đốc thổi nến sinh nhật

Sau phát biểu khai mạc của Tổng Giám đốc, tiệc chúc mừng cũng được bắt đầu trong không khí đầm ấm, vui vẻ.

 

 

nhan-vien-cong-ty-cung-gia-dinh-da-co-buoi-tu-tap-am-cung.webp

nhan-vien-cong-ty-cung-gia-dinh-da-co-buoi-tu-tap-am-cung1.webp

nhan-vien-cong-ty-cung-gia-dinh-da-co-buoi-tu-tap-am-cung4.webp

nhan-vien-cong-ty-cung-gia-dinh-da-co-buoi-tu-tap-am-cung3.webp

nhan-vien-cong-ty-cung-gia-dinh-da-co-buoi-tu-tap-am-cung2.webp

Nhân viên Công ty cùng gia đình đã có buổi hội tụ ấm cúng và vui vẻ

Còn tại đầu cầu TP HCM, không khí của buổi tiệc sinh nhật cũng không kém phần long trọng, ấm cúng. Dưới đây là không khí tiệc mừng sinh nhật của cán bộ công nhân viên Dược phẩm Á Âu ở Miền Nam:

 

 

 

 

 

Chương trình đã kết thúc, nhưng dư âm của lễ kỷ niệm Công ty tròn 12 tuổi vẫn còn lưu lại trong mỗi người.

Chặng đường 12 năm đã khép lại. 12 năm hình thành và phát triển, Dược phẩm Á Âu lại đứng trước những thách thức mới cần có sự điều chỉnh để thích nghi và trở thành một trong những công ty dược phẩm hàng đầu. Không chỉ vậy, với sự trẻ hóa trong đội ngũ nhân lực, Á Âu càng tự tin can trường, nhiệt huyết hơn để vượt qua những khó khăn phía trước. Sinh nhật lần thứ 12 sẽ là một trong những sinh nhật đặc biệt nhất của Á Âu, đánh dấu một bước đi đầy tham vọng, năng động hơn, hứa hẹn sẽ viết nên nhiều câu chuyện thành công mới.

Hãy cùng nhau hướng về một năm thứ 13 thành công và rực rỡ.

Chúc mừng sinh nhật Á Âu 12 tuổi!

Lương Vững

Bình luận